[CLIP] Vụ cướp tiệm vàng táo tợn ở Bình Dương

Nhóm bốn người cả nam và nữ đi vào tiệm vàng phá tủ kính hốt vàng, sau đó lên hai xe máy rời khỏi hiện trường. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh của tiệm vàng ghi lại.

Nguồn: https://tienphong.vn/clip-vu-cuop-tiem-vang-tao-ton-o-binh-duong-post1617153.tpo

Nhận xét

  1. Ngày 4/3, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị tiến hành truy bắt nhóm đối tượng cướp tiệm vàng trên địa bàn thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng) vào chiều 3/3.

    Trích xuất camera an ninh cho thấy, vào thời điểm trên, trong tiệm vàng chỉ có một nhân viên nữ đang ngồi. Từ phía ngoài cửa, xuất hiện nhóm 4 người (2 nam, 2 nữ) chở nhau trên xe gắn máy và dừng đỗ trước tiệm vàng.

    Nhóm người mang khẩu trang, mặc áo khoác che kín, đội mũ bảo hiểm nên rất khó khăn để nhận dạng. Tuy nhiên, hai chiếc xe máy của các đối tượng đều lộ biển số. Khi cả 4 người vào bên trong tiệm vàng, một người dùng vật giống súng khống chế, đe dọa nữ nhân viên.

    Quá bất ngờ và hoảng sợ, nữ nhân viên ngã ngồi xuống đất. Rất nhanh chóng, nhóm người còn lại dùng búa và rìu đập vỡ tủ kính lấy đi rất nhiều trang sức. Sau khi gây án, nhóm cướp nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Số tài sản bị mất trị giá gần 1 tỷ đồng.

    Theo: Tiền Phong

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

XEM THÊM ⬇

Xác minh, làm rõ việc nữ sinh ở Bình Dương bị đánh dã man

Bình Dương di dời nhà máy ở khu công nghiệp rộng 16,5ha khỏi khu vực đô thị

Tập đoàn Thuận An góp mặt trong dự án hơn 3.800 tỷ đồng ở Bình Dương