2 vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà thuê ở Bình Dương

Ngày 9.4, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng đang điều tra làm rõ vụ việc hai vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà thuê ở thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Nguồn: https://laodong.vn/phap-luat/2-vo-chong-tu-vong-bat-thuong-trong-can-nha-thue-o-binh-duong-1325500.ldo

Nhận xét

  1. Vụ hai vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà thuê được phát hiện khoảng 8h sáng 9.4, tại căn nhà ở thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một người dân đến căn nhà ở địa chỉ trên để tìm cặp vợ chồng bán hoa tươi. Sau khi gọi điện không ai bắt máy, người dân nhìn vào bên trong thì thấy có người nằm bất động trong nhà.

    Người dân đã hô hoán vào kiểm tra thì phát hiện hai vợ chồng tử vong trong 2 căn phòng khác nhau. Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ.

    Theo người dân, khi vào kiểm tra, căn nhà không khóa cửa, bên trong người vợ nằm tử vong trên nệm ở căn buồng, người chồng tử vong ở phòng khác trong tư thế treo cổ.

    Nhân chứng ở gần hiện trường cho biết, danh tính người vợ tên Đ.M.T (sinh năm 1994, quê Hải Phòng), người chồng tên H (sinh năm 1991, quê Bình Phước). Cả hai vợ chồng đã có con 3 tuổi.

    Theo người dân, cả 2 vợ chồng về Bàu Bàng sinh sống bằng nghề buôn bán hoa tươi. Gần đây, việc buôn bán diễn ra khá thuận lợi, có nhiều mối hàng thuộc các phòng ban, doanh nghiệp ở huyện Bàu Bàng. Hai vợ chồng đang tính chuyện mua đất làm nhà để định cư tại đây.

    Theo: Lao Động

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

XEM THÊM ⬇

Bình Dương trình diễn nhạc nước nhiều ngày, quy mô lớn trên sông Sài Gòn mừng lễ 30/4

Xác minh, làm rõ việc nữ sinh ở Bình Dương bị đánh dã man

Bình Dương di dời nhà máy ở khu công nghiệp rộng 16,5ha khỏi khu vực đô thị

Tập đoàn Thuận An góp mặt trong dự án hơn 3.800 tỷ đồng ở Bình Dương